Mô tả công việc

- Tổ chức thực hiện các sự kiện và hoạt động của Công ty: Hội nghị công nhân viên, tiệc tất niên, Đại hội cổ đông, du lịch thường niên và các sự kiện khác.
- Quản lý chi phí và Trình duyệt thanh toán online cho các NCC – NTP – Dịch vụ liên quan đến hoạt động của Phòng Tổng Hợp.
- Kế hoạch quà tặng: khách hàng, CBNV các dịp: thăm hỏi, Lễ -Tết, sự kiện khác.
- Văn thư lưu trữ, quản lý kho văn phòng phẩm, trang thiết bị cty.
- Làm BHXH, bảng chấm công, bảng lương, HĐLĐ và Triển khai chế độ đãi ngộ, chính sách cho CBNV trong cty.
- Hỗ trợ tuyển dụng lao động.
- )Thủ quỹ tiền mặt.
- Soạn thảo và phát hành HĐ đã ký kết đến các phòng/ban liên quan.
- Thực hiện cho các công việc liên quan đến hoạt động chung của Phòng Tổng Hợp và các công tác khác theo yêu cầu của TP/PP hoặc BGĐ..

Yêu cầu công việc

- Giới tính:.NỮ, có ngoài hình ưa nhìn, hòa đồng, giao tiếp tốt.
- Độ tuổi: từ 23 đến 30 tuổi.
- Kinh nghiệm: Ít nhất 01 năm làm ở vị trí tương đương
- Học vấn: Tốt Nghiệp Cao đẳng trở lên có chuyên ngành liên quan đến vị trí cần tuyển như kế toán, quản trị nhân lực, hành chính, văn thư.
- Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel, Internet..v.v.
- Trung thực, chính trực, tin cậy
- Tinh thần trách nhiệm. chịu khó
- Ý thức kỷ luật và chấp hành cao
- Địa chỉ làm việc: 331/7/20 Phan Huy Ích, Phường 14, Quận Gò Vấp, Tp HCM

Phúc lợi công việc

- Tổng thu nhập: 7.000.000đ - 10.000.000đ .
- Thưởng doanh số tổng công ty hàng tháng.
- Chế độ nâng lương định kỳ và đột xuất theo hiệu quả công việc.
- Thưởng hết năm, đặc biệt thưởng nóng khi có thành tích tốt, đóng góp trọng đại cho công ty.
- Thưởng vào các dịp Lễ, Sinh nhật,..
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ
- Chính sách phúc lợi khác: tham quan du lịch hàng năm, nghỉ lễ, phép, thăm hỏi theo quy định của Công ty. Thưởng lương tháng 13, thưởng tết âm lịch, tết dương lịch.
- Được nghỉ chiều thứ 7, ngày chủ nhật và các ngày lễ, phép theo quy định.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 529 / 24
Logo Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Xuất Nhập Khẩu Châu Á Thái Bình Dương Miền Nam Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Xuất Nhập Khẩu Châu Á Thái Bình Dương Miền Nam
331/7/20 Phan Huy Ích, Phường 14, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Ngày đăng tuyển
11/09/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, từ 23 tới 30 tuổi
Nhân Viên Hành Chính, Nhân Sự
Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Xuất Nhập Khẩu Châu Á Thái Bình Dương Miền Nam
Nộp đơn